หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi Liliana mùa 10 Trò chơi Liên quân Mobile

Đâu là vị tướng có sắc đẹp và sức quyến rũ mê hồn nhưng lại có tương đối nhiều chiêu thức nhất chỉ trong Liên quân mobile? Đó đó là Liliana, trong số những pháp môn sư đc ưu tiên bậc nhất cùng còn được biết rõ đến cùng biệt danh hoa khôi yêu quái. chỉ trong một cuộc điều tra gần nhất với thị trường Game Liên quân Mobile về vị tướng đc mếm mộ nhất, xét về cả ngoại hình, lối chơi, chơi thuật… thì đa phần đều chọn lựa Liliana.

Liliana có khá nhiều phương pháp mạnh với nếu hiểu rõ vận dụng dựa trên xuất xắc thì đó là vị tướng có rất nhiều điểm mạnh bên trên đường giữa, đặc biệt là đối với những pháp sư khác, Liliana phần đông đều ở vị thế cửa trên. đối với những xạ thủ, Liliana được nghĩ như là khắc tinh, đối phương thử cầm Joker mà có ý định muốn bật Liliana xem, sẽ nhận lại ngay một kết cục cay đắng. trong dịp 10 này, Liliana đã có tương đối nhiều nâng cao tạo ra những chênh lệch, hãy và bọn tôi điểm qua ở bài viết này.
Liliana được ca tụng là hoa hậu hồ ly
Liliana được ca tụng là hoa hậu hồ ly
Bảng ngọc cho Liliana

10 viên ngọc tím: Máu/Hồi máu/Tốc chạy sẽ khiến Liliana có số lượng máu tuyệt hon rất nhiều, không còn thực trạng máu giấy giống như các mùa trước đây.

10 viên ngọc đỏ: Công phép/Xuyên giáp phép, hoa hậu hồ ly tinh sẽ sở hữu sát thương và damn cao hơn, đặc biệt là những chiêu trò có cần dùng Xuyên giáp phép.

10 viên ngọc xanh lá: Tốc đánh/Xuyên giáp phép, tăng thêm vào những đòn đánh Xuyên giáp phép nhiều damn hơn, đồng thời các chiêu trò cũng nhanh lẹ hơn đến 6% gây ra nỗi lo sợ cho đối phương.

Phương pháp lên đồ cho Liliana

Lên đồ đầu ải

Trang bị trấn phái cho Liliana có lẽ trụ đường thật hay trong vòng gian đoạn đầu, Lên giầy phép để có trang bị xuyên giáp phép nhắm vào địch thủ.

Lên đồ giữa ải

Trang bị Trượng bùng nổ giúp đỡ Liliana có thêm những chiêu phóng làm đối thủ rất đau, thêm trang bị xuyên giáp từ sớm hoặc Mặt nạ ma quái sẽ giúp đỡ tăng damn cực manh, địch rồi sẽ buộc phải khiếp sợ trước những đòn của Liliana chỉ trong thời đặc điểm này.

Lên đồ cuối trận

Khi đã lên Vương miện Hacate, Liliana đã đạt trạng thái khủng nhất, chỉ 1 full bộ 2 chiêu bài cũng đã hạ đc Joker rồi. Muốn Liliana mạnh không chỉ có thế, hãy trang bị thêm sát thương theo %, giờ đây bản lĩnh rỉa máu của Liliana rồi sẽ đạt đc mức độ hoàn hảo.
Phương pháp lên đồ giành cho Liliana
Phương pháp lên đồ giành cho Liliana
Phương thức đánh Liliana mùa 10 Liên quân di động

Cách chơi đầu ván

Đi đường giữa cùng bổ trợ Tốc biến với Sách phép, tận dụng gank bất thần để đẩy lui tướng đối thủ hoặc có cơ hội thì đo ván bọn họ. cần phải khéo léo đứng sau dọn quân nhân để kẻ thù bị khuất tầm nhìn. cần dùng các vố rỉa máu bằng Hồ quang lực dựa trên cùng những vố thường. sau khi dọn bộ đội kết thúc đợt đầu thì đi gank tiếp các đường khác hoặc trụ lại cướp tầm nhìn. Tận dụng các vố rỉa máu và Hồ quang lực sẽ giúp đỡ Liliana tung last hits chuẩn xác.

Suport bằng hữu chiếm rừng để mau đạt điểm tốt rồng, dựa trên sử dụng Tốc biến chính xác khi quan trọng. Khi đã tăng cấp 4, Biến hình hoán Ảnh sẽ giúp đỡ Liliana có vẻ chiếm mạng kẻ thù khi giao tranh trong tình huống gamer có điểm tốt.

Cách chơi giữa ván

Chủ động ép sang phần rừng bùa xanh của đối thủ nhằm cướp đc bùa xanh, qua đó giảm được hồi chiêu với cộng hồi mana nhanh chóng hơn, qua đó phụ trợ Liliana cải thiện được bản lĩnh gánh đội nhóm. phải để ý nếu địch có ý định tung chiêu trò thì cần dùng Biến hình hoán Hình ảnh để rút chạy chỉ trong tình huống nên ghi nhớ cùng tung bộ combo sát thương ngược trở lại kẻ thù.

Nếu cần phải tấn công, hãy cần đến Hồ quang đạn hóa cáo để khiến địch buộc phải rút chạy, cũng có thể có thể suport Liliana rút lui thuận tiện.
Liliana trợ giúp bạn bè gank rất nhiệt tình
Liliana trợ giúp bạn bè gank rất nhiệt tình
Lối chơi cuối ải

Bây giờ Liliana phải hóa cáo trước kế tiếp biến về dạng người để dồn full bộ, dựa trên và chủ động xin bùa xanh. Lên Phượng hoàng lệ để tăng sát thương, bán giầy đặt trên Giáp hộ mệnh. Đẩy thẳng trụ 3 kẻ thù và việc thả rồng để cường điệu hóa bộ đội. quan sát cấu rỉa máu địch và chóng vánh rút lui khi đã tung chấm dứt chiêu thức.

Bên trên đây là lối chơi Liliana trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น