หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Cao thủ hướng dẫn cách khắc chế và kìm hãm Anivia cực tác dụng

Nguồn sát thương chính của Anivia lên trên người tướng kẻ địch là sát thương phép. Cô là hiện thân của sự cao tay và luôn luôn chuẩn bị hạ gục mọi địch thủ có ý đồ xâm nhập lãnh thổ của nữ thần. Để tương khắc và chế ngự nguồn năng lực thuần khiết tới từ Anivia, bạn chỉ cần đào bới các ưu điểm yếu về các tài năng của cô bé, cũng đúng khả năng cận đấu khi xảy ra giao tranh.

Trong mùa giải mới mẻ này, Anivia vẫn giữ vững phong độ của một pháp sư và các chiêu thức rất gần gũi trong số những mùa giải trước. cô nàng tải bản lĩnh hồi sinh lớn lao nhờ nội tại của chính mình, đó chính là một đòn phản công gây bất thần với rất là tức giận cho đội nhóm đối phương. Để chế ngự Anivia nhanh gọn lẹ, họ cần được đào bới một trong những kĩ năng chắc là hủy diệt cao khi cạnh tranh và cô ả trong nội dung bài viết sau đây.

Điểm mạnh

Ngay từ đầu màn cô ta đã chắc là đẩy quân nhân nhanh chóng cùng khả năng dọn đường cực khỏe. Đến giai đoạn cuối màn thì nguồn sức khỏe của Anivia đã đc cường điệu hóa, chính vì như vậy nên cô ta trở thành cực mạnh với gian truân tiêu diệt trong khoảng time này.

Lực sát thương dựa vào đầu ra thật sự đáng gờm, có vẻ quật chết những địch thủ dám khinh thường cô vì nghĩ rằng “ngần ấy damage thì chú sao hạ nổi anh”. có lẽ rằng đã không ít lần gamer bị phân tách cắt khỏi đội hình của đội hình mình vì bị Anivia bay khả năng Tường Băng (W), chiêu bài này có thể ép người chơi vào góc để khống chế với đè bẹp trong tích tắc.

Anivia có lẽ hồi sinh, do đó bạn cần phải tận dụng giây phút hồi chiêu này để tránh sự quay lại của Anivia.

Điểm yếu kém
Anivia là 1 trong vị tướng rất là kém cơ động, để cho gamer nhiều phen bị dead cực khó khăn đỡ
Anivia là 1 trong vị tướng rất là kém cơ động, để cho gamer nhiều phen bị dead cực khó khăn đỡ
Dù rằng Anivia là 1 chú chim sải cánh nhảy bên trên bầu trời nhưng cô bé lại cực kì nhát cơ động và máu cực mỏng mảnh, vậy nên game thủ hãy lợi dụng Điểm hạn chế này để cho cô gái lên giàn ngay từ đầu trò chơi nhé. Anivia chỉ cài một khả năng khống chế cứng nhưng lại cũng chẳng dễ dàng cần đến.

Đầu trò chơi, Anivia cực kì thèm khát năng lực với rất rất yếu. W – Tường Băng nếu được tận dụng sang trọng dường như bảo vệ bằng hữu cùng phòng tránh sự công kích của đối thủ. dẫu thế, nếu mà gamer không thành thạo thì bản lĩnh tự bóp bằng hữu hoặc chính mình là rất lớn.

Hình thức khắc chế và kìm hãm Anivia bằng trang bị

Anivia được trang bị 2 nguồn sát thương đó là Tê Cóng (E) với Bão Tuyết (R) nên bạn cũng có thể cần dùng nón Thích Nghi (đây là một trong trang bị cực mếm mộ của tướng Bomman) để làm giảm đòn sát thương đến từ cùng một năng lực của cô nàng. Ngoài ra, khi mang đi trang bị này, bạn cũng có thể cài đặt không ít chỉ số có lợi cho các khả năng bản thân khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng Anivia, ví dụ như máu, kháng phép, hồi máu.

Vị tướng Anivia chỉ được hỗ trợ độc nhất một tài năng có vẻ khống chế cứng đó là Quả Cầu Băng. chính vì như thế, Dây Chuyền Chữ Thập sẽ tạo cho mình một lớp khiên hoàn chỉnh để hình như chế ngự toàn diện những pha ra đòn từ Anivia. Bên cạnh đó, nó còn mang tới cho tướng của bản thân cực nhiều chỉ số có ích như kháng phép, SMPT, giảm giây phút hồi chiêu, …

Áo Choàng Bóng Tối là trang bị tiếp theo giống như phối hợp hoàn chỉnh và Dây Chuyền Chữ Thâp để tương khắc và chế ngự Anivia rất chi là hiệu quả, sự kết hợp này thường phù hợp với những vị tướng là trinh sát Vật Lý. Dường như, những chỉ số nổi trội nhất của nó như STVL, máu xuất xắc Sát Lực cũng chính là các nguyên tố cực nên ghi nhớ, giúp sát thủ Vật Lý không chỉ là tạo cho lực sát thương rát hơn mà còn giúp chống chịu tuyệt hơn khi phải đối đầu với ả Anivia.
Áo choàng bóng tối thường được rất nhiều người đấu chọn lựa để tương khắc và chế ngự Anivia sớm nhất
Áo choàng bóng tối thường được rất nhiều người đấu chọn lựa để tương khắc và chế ngự Anivia sớm nhất
Cách chơi counter Anivia

Vì Anivia chỉ được trang bị độc nhất một kỹ năng có khả năng khống chế cứng chính là Quả Cầu Băng, vậy nên nếu mà cô ta tung hụt năng lực này trong những lúc giao tranh cùng game thủ thì đây chính là thời cơ cực tốt mà game thủ phải nắm bắt để có thể quẩy xuất xắc hơn.

Khi xảy ra giao tranh thì Anivia luôn nỗ lực đẩy người chơi vào các khu vực có địa hình hẹp để cần dùng combo Tường Băng (W) cùng Bão Tuyết (R) nên bạn cần phải rất là tỉnh táo để không rơi vào bẫy này nhé.

Nếu xảy ra giao tranh, phải ưu ái xử đẹp Anivia đầu tiên, nhưng cũng không đc hiếu chiến hạ mà cần dùng cạn kiệt các chiêu thức của bản thân, hãy chừa cho bản thân một con đường rút lui để nếu như cô ta được hồi sinh bởi nội tại Tái Sinh thì chúng ta cũng có thể trở về đè bẹp ngừng điểm.
Anivia cài đặt nội tại hình như hồi sinh nên có thể quay lại công kích với phản đòn cực khổ
Anivia cài đặt nội tại hình như hồi sinh nên có thể quay lại công kích với phản đòn cực khổ
Trên đây là một vài gợi ý và phương thức lên trang bị chuẩn chỉnh nhất giúp đỡ chúng ta cũng có thể thuận lợi khống chế được Anivia. mong muốn rằng những điều này có lẽ giúp cho bạn rạng ngời trong vòng chiến Trường đồng minh với có được các thời gian vui mừng bên anh em nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น