หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Bất bại cùng đội nhóm God Mage

Trong Game Dota 2 hẳn là đội hình Mage đã không còn xa lạ. những bạn bây giờ đều coi đó là team mạnh hàng đầu. tuy nhiên nếu bạn muốn trở nên bất bại tuyệt đối hoàn hảo trong trò chơi thì chỉ có Mage là chưa đầy đủ. bạn sẽ buộc phải một yếu tố để triển khai tăng nguồn sức mạnh cho đội nhóm thêm nữa. Đó chính là hai vị thần Zeus và Mars. cùng hai tướng đặc trưng này họ sẽ sở hữu được trong tay team God Mage.

Việc chinh đấu dọc tổng hợp các mặt trận của bạn sẽ thuận tiện hơn bao giờ hết và God Mage. mặc dù thế trước khi vào Game cùng dùng thử đội hình này bạn hãy xem thêm bài chỉ dẫn dưới đây nhé. Chúng mình sẽ chỉ dẫn cực còn nữa điểm nhấn cùng hèn cũng giống bí kíp chơi God Mage.

Nội dung đội hình:

Hệ duy nhất trong game show chỉ có đúng 2 vị thần: Zeus với Mars. Mars thuộc class Warrior có vẻ tank hay cùng giá 1 tiền vàng còn Zeus lại thuộc class Mage và giá 5 tiền vàng. với giá tiền vàng rẻ, dễ download thì Mars được xem là chủ chốt trong tiến trình kiến tạo đội hình ở đầu trò chơi, còn vị thần tối cao Zeus sẽ đóng tầm quan trọng gánh toàn team trong vòng giai đoạn cuối round.
Hệ tộc Mage rồi sẽ trở nên cực mạnh khi có sự dựa trên của hai vị thần Zeus cùng Mars
Hệ tộc Mage rồi sẽ trở nên cực mạnh khi có sự dựa trên của hai vị thần Zeus cùng Mars
Nội tại khi không tồn tại bất kì Species kích hoạt:

● 1 God: Giảm 50% phút giây hồi năng lực của nhiều loại đồng chí

● 2 God: Giảm 75% thời gian hồi kỹ năng của tổng hợp bằng hữu

Kể tới Mage thì ta cũng đều có thể tưởng tượng đc đó là một class rất mạnh ở giữa cùng cuối trò chơi và khả năng dồn sát thương khủng từ những năng lực diện rộng.

Nội tại Mage:

● 3 Mage: Giảm 30 kháng phép của toàn bộ đội hình địch

● 6 Mage: Giảm 60 kháng phép của tổng thể đội hình đối thủ

Lối chơi team God Mage:

Cách chơi đầu trận:

Đội hình: Timbersaw, Tusk, Juggernaut, Mar, Tinker, Razor

● những Mage chỉ mạnh ở giữa và cuối Game còn đầu Game thì rất nhát nên ta cần phải thi công một đội hình tank để giảm thiệt hại, trợ giúp ích cho việc xây dựng team về sau. làm cho Tinker với Razor được thoải mái gây nhiều sát thương nhất dường như, ta dùng Timbersaw với 3 Warrior: Tusk, Juggernaut, Mars. cách thức build này có 1 điểm lợi là Tinker cùng Timbersaw sẽ xả chiêu liên tiếp khi nhận được buff nội tại God của Mars.

Cách chơi giữa trận:

Nhóm hình: Doom, Mars, Necrophos, Razor, SF, Crystal, Puck, Venom.

● đội nhóm God Mage chỉ nhập môn mạnh khi bạn sử hữu bộ xương chính là CM – Punk – Razor. Việc có sẵn nội tại God để hồi chiêu khiến đội nhóm cần phải đạt thêm bản lĩnh hồi phục mana để tung chiêu tới tấp, CM là chọn hoàn chỉnh để cung ứng việc này. Puck với Necrophos bày bán một lượng hồi máu khá đáng kể đi kèm một số lượng sát thương phép theo giây phút lên toàn bộ đội nhóm kẻ địch. Việc dồn sát thương lại dành cho Razor với SF, 2 nhỏ tướng này mạnh đến mức nào chắc ai cũng đã hiểu rõ.

● lưu tâm rằng nếu bạn muốn sử dụng SF trong đội nhóm thì bạn buộc phải triệt tiêu Species Demon của SF bằng việc thiết lập Doom. cần đến Venom để tận dụng bản lĩnh hồi chiêu dồn dập thả đệ cấu máu kẻ địch.

Cách chơi cuối trận:

Đội hình: Doom, Tidehunter, Disrupter, Mars, Puck, Necrophos, SF, Crystal, Razor, Zeus.
Cuối round là lúc gamer cần tung Zeus ra để càn quét bản đồ
Cuối round là lúc gamer cần tung Zeus ra để càn quét bản đồ
● đó là thời điểm Zeus ra trận với quyết định chiến thắng thua trận của cả đội hình cùng con số hồi chieu 75%. khi thi đấu đội nhóm 2 God, hãy có gắng up CM lên 3 sao để tận dụng khả năng hồi chiêu tới từ nội tại. và dàn chắn chắc chắn cùng gây nhiều cảm giác khống chế này, hàng sau rồi sẽ đc thoải mái và dễ chịu gây sát thương. bây giờ Necrophos sẽ sở hữu được thời gian hồi chiêu của tài năng là 1 trong,25s khiến cho team của mình hồi máu như đứng chỉ trong bệ hồi sinh.

● Khi chạm chán đội nhóm kia có sát thủ, bạn nên dồn team vào góc để hạn chế bị đột tử trong vòng tay đám Assassin.

Kìm hãm team God Mage:

- đội nhóm God Mage gần như là một trong team hoàn chỉnh khi chắc là phục hồi, bản lĩnh dồn sát thương với con số sát thương theo giây phút không hề nhỏ phụ thuộc khả năng cooldown từ nội tại God. cách để tương khắc team này là Knight cùng khả năng tạo lá chắn rất giận dữ.
Hãy sẵn sàng đội hình có lá chắn tuyệt để tuyên chiến và cạnh tranh cùng God Mage khi buộc phải
Hãy sẵn sàng đội hình có lá chắn tuyệt để tuyên chiến và cạnh tranh cùng God Mage khi buộc phải
- God Mage sử dụng tập trung là sát thương phép nên những đội hình chắc là phối hợp với Naga (cho khả năng kháng phép) cũng chính là một lựa chọn không còn tồi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น