หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Pedro không chắc về tương lai tại Barca

Pedro Rodriguez đã có một năm đầy biến động tại Barca và anh không cảm thấy tương lai có thể tươi sáng tại đây. Cả Pedro và Barca cần có cuộc nói chuyện sau World Cup.

Pedro không được HLV trọng dụng

Cầu thủ 28 tuổi đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình cho Barcelona đã trải qua 2 mùa giải khó khăn khi anh không còn được HLV trọng dụng. 2 mùa giải, Pedro chỉ được xem là dự bị chiến lược ở Barcelona.
Ở trận tranh siêu cúp vừa qua, Pedro chỉ vào sân từ băng ghế dự bị và anh đã tỏa sáng khi ghi bàn ấn định tỉ số 5-4 ở hiệp phụ. Giúp Barcelona đăng quang ở trận tranh siêu cúp Châu  u với Sevilla. Tuy là người hùng nhưng Pedro cảm thấy không hài lòng vì chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị.
Chính người đại diện của Pedro trước đó cũng lên tiếng yêu cầu CLB cho phép thần chủ của mình được rời Barcelona. Pedro chán ngấy phải ngồi dự bị quá nhiều tại Barcelona.
Pedro được xem là dự bị chiến lược ở Barcelona.
Pedro được xem là dự bị chiến lược ở Barcelona.


Pedro chia sẻ về tương lai mù mịt 

Phát biểu sau khi giành siêu cúp, Pedro cho biết, “Tôi đã nói chuyện với các đồng đội tại CLB. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra ở tương lai. Tôi cảm ơn câu lạc bộ này. Barcelona sẽ mãi ở trong tim tôi”.
“Có quá nhiều điều để nói về những khó khăn tôi gặp phải trong thời gian qua. Tôi rất buồn vì không thể ra sân ngay từ đầu trong trận đấu hôm nay”. Pedro không hài lòng vì không được đá chính trận tranh siêu cúp.
“Đó không phải là vấn đề tiền bạc. Nói về tiền bạc là thiếu tôn trọng tôi. Đó là trận đấu và tôi muốn được ra sân thường xuyên, đó là tham vọng của tôi”. Pedro cho biết.
Pedro muốn ra đi
Pedro muốn ra đi
Rõ ràng Pedro đã chán ngấy kiếp dự bị tại Barcelona và anh muốn ra đi. Đây là cơ hội không thể tốt hơn của Man United, đội muốn có được chữ ký của cầu thủ này. Tuy nhiên, BLĐ Barcelona thì lại muốn Pedro ở lại.
“Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại. Mùa bóng rất dài và những cầu thủ chất lượng như Pedro thì rất hữu ích cho CLB”, chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu nói, “ Chúng tôi đã nói với Pedro rằng CLB muốn cậu ấy ở lại. Nếu cậu ấy ở lại, chắc chắn cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng tôi”.

Pedro là điều khá chính đáng

Theo những tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha, Pedro, Sanchez và Cesc Fabregas đều là những cái tên phải rời Nou Camp trong mùa hè này. Phía Barca dự kiến sẽ thu về khoảng 80 triệu euro và bổ sung thêm vào ngân quỹ chuyển nhượng của đội bóng.
Pedro đòi ra đi khi mà Barca cần có anh cho chiều sâu đội hình. Sự đòi hỏi chính đáng, và những đồng đội tôn trọng anh. BLĐ Barca và người hâm mộ cũng vậy.
Mọi người hiểu rằng, khi mà chỉ còn vài ngày nữa sẽ bước sang tuổi 28, Pedro cần mọi điều tốt đẹp hơn cho tương lai của mình. Một năm nữa là EURO 2016, và đối với một con người trưởng thành về cuộc sống lẫn sự nghiệp, anh cần được thi đấu thường xuyên.
Pedro không được đá chính liên tục
Pedro không được đá chính liên tục
Barca không thể cho Pedro được đá chính liên tục, vì họ có MSN (Messi - Suarez - Neymar). Những đội bóng xứ Catalan đã rất hào phóng bằng cách để anh ra đi theo lựa chọn cá nhân. 
Trước đó, Barca đã tự động giảm mức giải phóng hợp đồng của Pedrito từ 150 xuống chỉ còn 30 triệu euro. Theo thỏa thuận giữa Barca và Man United, chi phí cuối cùng có thể được ấn định ở mức 25 triệu euro. Pedro đến sân Old Trafford, và nhiều khả năng Angel Di Maria chuyển sang PSG.
Hiện tại, ngoài việc ký kết với tân HLV Luis Enrique Barca cũng đã có được chữ ký của một vài tên tuổi khác. Đó là thủ môn Ter Stegen của M'Gladbach, tiền vệ 17 tuổi Alen Halilovic của Dinamo Zagreb. 
Mới nhất Barca cũng đạt được thỏa thuận mua thủ thành Bravo và tiền vệ công Ivan Rakitic. Những cái tên như Koke, Marco Reus, Suarez hay Aguero cũng là những mục tiêu của nhà cựu vô địch La Liga trong thời gian tới.
Để cho Pedro ra đi là việc làm thuận tình đôi bên. Khi Barca không thể mang đến cho Pedro một tương lai tươi sáng sau những ngày dài để anh ngồi ở vị trí dự bị.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น