หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Tìm hiểu Rumble mùa 10 cùng lối chơi khác biệt, cách thức lên đồ cùng bảng ngọc phụ trợ cực mạnh

Bên trên tuyến đường trên luôn luôn xảy ra các giao tranh cực kỳ khủng khiếp vì thế mỗi người chơi luôn luôn chọn cho bản thân một vị tướng phù hợp. Rumble là vị tướng đc xem xét của đông nghịt những bạn với bản lĩnh gánh đội rất hoàn chỉnh. Rumble không phải không ít trang bị nhưng vẫn chắc là làm ra nhiều bức xúc, gây số lượng sát thương rộng lên đối phương. vì vậy Rumble luôn gây khó chịu cho kẻ địch. Để Rumble phát huy sức mạnh gamer phải hướng đến và tò mò được lối chơi, hình thức lên đồ và bảng ngọc hỗ trợ của Rumble.

Rumble mùa 10 lối chơi, lên đồ cùng bảng ngọc giúp đỡ

Bảng ngọc giúp đỡ Rumble mùa 10

Bảng ngọc Rumble cần dùng cùng bảng ngọc Rumble thiên Thạch bí mật cùng Rumble Mid Sốc Điện... đối với bảng ngọc thiên hướng Thạch bí mật (Vừa bị phun lửa, vừa bị ném đá, địch sẽ khá tức giận khi phải tuyên chiến và cạnh tranh với Rumble và viên ngọc thiên hướng Thạch Bí Ẩn). Bảng ngọc Rumble Mid Sốc Điện (Khả năng dồn sát thương của Rumble là 1 trong thứ rất khỏe nhưng rất dễ bị bỏ dở, cùng Sốc Điện sẽ khiến những kẻ không chú ý đó phải đưa giá).

Phương thức lên đồ cho Rumble

Bỏ lên đồ cùng tác dụng nhiều nhất người chơi buộc phải lên đồ theo từng thời đoạn. giai đoạn mở đầu, chúng ta cũng có thể lên đồ theo 3 chọn túi balo gồm: chọn một (khiên doran, bình máu và mắt vật tổ), chọn 2 (Hồng ngọc, bình máu với mắt vật tổ), chọn lựa 3 (Giáp lụa, bình máu, phụ kiện mắt). thời đoạn quay về thì một đôi giày giúp Rumble tăng speed dịch chuyển, mặt nạ ma ám là 1 trong trang bị xuất xắc để bổ sung đồng đều lượng sát thương. Hình như, mắt kiểm soát điều hành cung cấp góc nhìn cho Rumble trong khoảng thời gian dài, tàn phá tầm nhìn của kẻ thù. Để tăng thêm sức khỏe gamer nên trang bị Đai lưng Hextech, Trượng pha lê Rylai. Đến cuối màn thì mặt nạ đọa đầy Liandry, giày pháp môn sư, Đai sườn lưng Hextech, Trượng pha lê Rylai, đồng hồ thời trang cat Zhonya là những thứ không thể không có.

Hình thức lên đồ Rumble mùa 10

Lối chơi Rumble mùa 10

Ở đầu màn điều cần thiết lúc thi đấu Rumble là kiểm soát điều hành thanh Nhiệt, luôn giữ khoảng cách nhiệt trên 50. Ở cấp bậc 1 gamer cần nâng Súng Phun Lửa (Q) xuống đường cần đến để thanh Nhiệt lên ngưỡng bên trên 50 để ngày càng tăng sức khỏe với tạo đc một số ưu điểm ban đầu khá giỏi. gamer nên tinh chỉnh ngưỡng Nhiệt trên 50 trước khi đối chọi skill. như thế thì khi dùng hết tài năng bạn sẽ đạt hiệu suất Quá download 100 và tạo điểm tốt cho việc tăng thêm sát thương đòn đánh. tiếp đến cần dùng Khiên Phế Liệu (W) hợp lý để tạo giáp khi kẻ địch gây sát thương lên bản thân nhằm mục đích hạn chế tổn thương khi đc buff giáp.

Đến giữa ván gamer dùng Súng Phun Lửa (Q) để dọn bộ đội nhanh rồi đi gạn đường khác bằng sự việc ping cho bằng hữu chuyển dịch đảo đường phụ trợ. Ở thời đoạn này game thủ cần phải gia hạn Súng Phun Lửa (Q) mức nhiệt cân bằng + Mưa Tên Lửa (R) mở đầu giao tranh chia đôi team địch thủ + Khiên Phế Liệu (W) suport nặng tay hơn + Súng Phun Lửa (Q) kĩ năng gây sát thương chính + Lao Móc Điện (E) truy bắt địch thủ.

Vào cuối cuộc chiến chúng ta có thể bắt đầu giao tranh bằng một pha Mưa Tên Lửa (R), kế tiếp kích hoạt Khiên Phế Liệu (W) cùng bước đầu xả thân team đối phương cùng Súng Phun Lửa (Q). những khoanh vùng bé hẹp như hang Rồng, hang Baron là điểm đến tiện lợi để triển Mưa Tên Lửa (R) chính xác và trúng được không ít kẻ địch.

Cách chơi Rumble mùa 10

Một số trong những xem xét lúc chơi Rumble

Súng Phun Lửa + Khiên Phế Liệu tăng 20 nộ, Lao Móc Điện tăng 10 nộ/lần dùng, Mưa Tên Lửa không tăng nộ. Sau 4s không dùng khả năng, Rumble giảm 10 nộ/s và giảm 20 nộ/s sau 2,5s. Bằng hoặc bên trên 50 nộ, những tài năng của Rumble new đc cường hóa. Rumble chỉ lên được tối đa 100 nộ là bị câm lặng, cho nên nếu có 95 nộ thì cần đến khả năng sẽ chỉ tăng lên 100 nộ. Khiên Phế Liệu (W) là kĩ năng dường như cần đến để dịch rời nhanh lẹ hơn đồng thời giữ mức nộ cho Rumble trong vòng trường hợp không muốn đẩy quân nhân. sử dụng Súng Phun Lửa (Q) liên tục trước khi đi ra đường để giúp đỡ Rumble có đc lượng nộ để cường điệu hóa kĩ năng với tăng thêm sát thương ngay từ lv1. Súng Phun Lửa + đồng hồ cát là việc phối hợp cực kì mạnh.

Trên đấy là những thông báo về Rumble mùa 10 với lối chơi, hình thức lên đồ với bảng ngọc bổ trợ. hy vọng nội dung bài viết sẽ mang về thông tin có lợi cho bản thân đọc.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น