หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Pedro sắp có trận đấu 100 trong màu áo Chelsea

Vào trận đấu tối nay, khả năng nếu Pedro ra sân thì đây là cột mốc đáng nhớ nhất. Đánh dấu trận đấu thứ 100 của Pedro khi khoác trên mình màu áo của đội tuyển Chelsea.

Chặng đường bắt đầu thi đấu của Pedro 

Pedro là một cầu thủ người Tây Ban Nha hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ. Mặc dù anh thuận chân phải, Pedro có thể chơi bóng tốt bằng chân trái. Thêm nữa, anh còn nổi tiếng với những pha chọn vị trí tốt và có khả năng sút nhanh, mạnh, đặc biệt từ khoảng cách xa.
Pedro chính thức gia nhập vào lò đào tạo trẻ của Barcelona từ năm mới 17 tuổi. Từ 2008 đến 2015, anh đã có tới 321 trận trên mọi giải đấu. Ghi được 99 bàn thắng cho đội bóng xứ Catalan, giành được 20 danh hiệu. Hai cú ăn ba, trong đó có năm chức vô địch La Liga và ba chức vô địch UEFA Champions League. 
Trong mùa giải 2009-2010, anh trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn tại 6 giải đấu chính thức khác nhau trong cùng một mùa giải. Pedro quyết định rời Barcelona để gia nhập Chelsea vào tháng 8 năm 2015. Khi thi đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha, Pedro có trận đấu đầu tiên vào tháng 5 năm 2010 và đã giành được danh hiệu vô địch World Cup 2010 và Euro 2012.
Pedro chuyển từ Barcelona sang Chelsea
Pedro chuyển từ Barcelona sang Chelsea


Pedro chính thức khoác lên mình màu áo Chelsea 

Ngày 20 tháng 8 năm 2015, Pedro chính thức gia nhập câu lạc bộ Chelsea với giá chuyển nhượng 19 triệu bảng Anh. Cũng có thể lên đến 21,4 triệu £ tùy vào phong độ theo bản hợp đồng thời hạn bốn năm. 
Ngày 23 tháng 8 năm 2015, Pedro có trận đấu đầu tiên cho Chelsea ở sân khách với West Bromwich Albion. Anh là người ghi bàn thắng mở tỉ số và kiến tạo cho Diego Costa ghi bàn giúp Chelsea giành thắng lợi 3-2. Thắng lợi đầu tiên của họ trong mùa giải. 
Pedro thi đấu ấn tượng trong màu áo Chelsea
Pedro thi đấu ấn tượng trong màu áo Chelsea
Sau đó, ở trận đấu đầu tiên của mình tại Cúp Liên đoàn bóng đá Anh, anh đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Walsall. Anh có bàn thắng đầu tiên tại sân vận động Stamford Bridge vào ngày 19 tháng 12 trong trận thắng Sunderland 3-1.

Trận đấu thứ 100 của Pedro trong màu áo Chelsea

Pedro bước vào mùa giải đầu tiên khá thất vọng dưới màu áo Chelsea. Nhưng sau đó, anh góp phần quan trọng giúp CLB của tỷ phú Roman Abramovich vô địch Premier League 2016/17. 
Nhưng đến mùa giải trước, Pedro lại thi đấu kém cỏi trong sự tàn lụi chung của Chelsea trong giai đoạn cuối của triều đại Antonio Conte. Sau khoảng lặng đó, giờ đây Pedro đang thi đấu khởi sắc dưới sự dẫn dắt của tân HLV Maurizio Sarri. 
Cầu thủ người Tây Ban Nha hoạt động như một “tiền đạo ảo” trong màu áo Chelsea mùa giải này. Pedro không còn cầm bóng đột phá như trước. Thay vào đó, anh âm thầm di chuyển vào sát vòng cấm. Nhiệm vụ của Pedro là tận dụng những tình huống bóng hài để uy hiếp cầu môn đối phương.
Ở mùa giải này, Pedro đã nhiều lần nhận được những pha bóng trả ngược về phía sau của Alvaro Morata hay Olivier Giroud. Anh phù hợp với vai trò đó nhờ khả năng dứt điểm chớp nhoáng cực tốt.
Cầu thủ tấn công người Tây Ban Nha thoắt ẩn thoắt hiện trong vòng cấm và gây ra rất nhiều khó khăn cho đối thủ. Sự hồi sinh của Pedro trở thành một trong những động lực để Chelsea toàn thắng tại Premier League tính tới thời điểm này.
Hình 3: Pedro chuẩn bị thi đấu trận thứ 100 cho Chelsea
Pedro chuẩn bị thi đấu trận thứ 100 cho Chelsea
Pedro chuẩn bị thi đấu trận thứ 100 cho Chelsea
Tối nay sẽ là thời khắc đặc biệt với cầu thủ tấn công nhỏ bé người Tây Ban Nha. Cuộc tiếp đón Cardiff trên sân Stamford Bridge là trận đấu thứ 100 của Pedro cho Chelsea tại Premier League. Với phong độ cao hiện nay, anh hoàn toàn có thể kỷ niệm thời khắc đặc biệt này bằng một bàn thắng.

Pedro ghi nhiều bàn thắng nhất thời Sarri

Tính tới thời điểm này, Pedro đang là cầu thủ Chelsea ghi nhiều bàn thắng nhất dưới thời HLV Sarri. Qua 4 vòng đấu của Premier League 2018/19, anh đã có 3 lần làm tung lưới đối phương. Còn nếu tính cả giai đoạn giao hữu tiền mùa giải, Pedro đã có 5 bàn thắng dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri.
Pedro đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ và đúng như Kỳ vọng của anh khi chuyển sang chơi cho Chelsea. Tuy bước đầu có chút khó khăn nhưng Pedro hiện nay đang là ngôi sao sáng giá nhất của đội tuyển Chelsea.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น